วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2555

vnc server

ให้เราเริ่มต้นโดยการถ่ายภาพที่เรากำลังทำงานอยู่ปลายสุดสำหรับการประชุมที่สำคัญมาก เพราะคุณอยู่ในนั้นรีบคุณสังเกตเห็นว่าบางส่วนของเอกสารที่สำคัญที่คุณจำเป็นต้องถูกทิ้งไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ สถานการณ์นี้เสียงหายนะ มีอีกอย่างหนึ่งที่ต้องการให้มีลักษณะเหมือนเพื่อนร่วมงานขาดความรับผิดชอบในด้านหน้าของเจ้านายและเพื่อน ของพวกเขาไม่มีคือ VNC กับโทรศัพท์สมาร์ทเช่นโมโตโรล่า Photon สถานการณ์นี้ได้อย่างง่ายดายได้รับการแก้ไข นี้โทรศัพท์มือถือสามารถเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ระยะไกลด้วยความช่วยเหลือของโปรแกรม คุณลักษณะนี้จะง่ายต่อการใช้ประโยชน์จากและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นอัจฉริยะคอมพิวเตอร์

เพื่อให้สามารถเข้าถึงจากระยะไกลเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณจะต้องมีโปรแกรมที่เรียกว่า Wyse PocketCloud RDP / VNC ที่จะติดตั้งบนคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์ของคุณ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมที่คล้ายกันอื่น ๆ เช่น PocketCloud บางตัวเลือกที่เป็นที่นิยม Remote Desktop, LogMeIn ติดไฟและ NeoRouter VPN ปพลิเคชันเหล่านี้ยังจะทำงาน อย่างไรก็ตาม PocketCloud มีประสิทธิภาพปลอดภัยและฟรีที่ผู้ใช้หลายคนชื่นชม โปรแกรมนี้ไม่ต้องใช้โมโตโรล่า additonal Photon อุปกรณ์

เมื่อโปรแกรมนี้ได้รับการติดตั้งในโทรศัพท์ของคุณคุณยังจำเป็นต้องติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แอพลิเคชันนี้ต้องใช้ว่าคุณมีบัญชีผู้ใช้ Google เพื่อให้สามารถนำมาใช้
VNC คอมพิวเตอร์ของคุณจากตัวเลือกที่จะเร็วจะได้รับการยอมรับเมื่อข้อมูลของ Google ได้รับการป้อนข้อมูลและอ่านโดยการประยุกต์ใช้ หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ app นี้คือว่ามันง่ายที่จะตั้งขึ้น เมื่อ app เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณคุณสามารถเริ่มต้นการเข้าถึงไฟล์ของคุณ โปรแกรมนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้เพื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หลายเครื่องและเพื่อที่จะทำเช่นนี้คุณจะต้องทำซ้ำขั้นตอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น